Áhugaverð stúlka.

Gæti verið ánægjulegt að gefa henni camel sígarettustubb með súkkulaðidýfu.

Maður veit ekki hvaða smekk manneskjan hefur.


mbl.is Ungfrú alheimur hrifin af Guantánamo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Látum ekki lélega fréttamenn spila með okkur Jón Halldór. Burtséð frá því hvaða álit við höfum á stúlkukindinni þá er enginn umboðsmaður fegurðardrottningar svo heimskur að setja svona frétt af stað. Þarna er einhver maðkur í mysunni.

Árni Gunnarsson, 31.3.2009 kl. 21:47

2 identicon

Ég hef aldrei getað skilið það hvað fær ungar stúlkur til að stipplast á nærfötum fyrir framan fullt af fólki. Mér finnst það alltaf jafn furðulegt, hvers vegna vill einhver labba fyrir framan einhver og láta skoða sig eins og hund á hunda sýningu? Ég gleymi því ekki í einhverjum dýralífsþætti á Skjá 1 þá var viðtal við Aönnu Birnu fegurðardrottningu sem var við þetta tækifæri að sýna týkina sína. Þulurinn spurði hana hvort hún hefði sett hundinn eða týkina á sýningu, en þá svaraði Anna Birna ,,nei veistu ég vill ekki láta tíkina á sýningu, af því ég vill að hún haldi sínum karakter" Ég sprakk úr hlátri, svo fer hún sjálf og sýnir sjálfa sig, ætli hún hafi ekkert tapað karakternum sínum á þessum fegurðarsýningum öllum?

Valsól (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 21:51

3 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Henni hefur greinilega ekki litist betur á þetta fyrirbæri en það að hún treysti ekki að setja hundinn einu sinni í þetta djobb. Ég myndi halda að Unnur hafi lært eitthvað á því að taka þátt í svona fyrirbæri.

En þó hafa þær sem hafa tekið þátt í svona sýningum, sagt að það væri ýmislegt að læra sem nýtist í daglegu lífi. Ekki ætla ég að efast um það, því lífið er harður húsbóndi og kennari, það er einmitt það sem ég held að svona sýningar séu.

En ég get ekki trúað því að einhverjum lítist vel á þessar fangabúðir og það sem þær standa fyrir, þetta hlýtur að vera auglýsinga skrum.  Nema að stúlku greyið hafa aðeins skoðaða ströndina sem þar er.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 31.3.2009 kl. 22:03

4 identicon

Hver er þessi Anna Birna sem þú ert að tala um?

Ingunn Valgerður Henriksen (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Halldór Guðmundsson

Höfundur

Jón Halldór Guðmundsson
Jón Halldór Guðmundsson
Höfundur er áhugamaður um landsmál og lífið í kringum sig.

Spurt er

Hvaða Austfirðing muntu kjósa á stjórnlagaþing?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

- Kvöldljóð

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband