Einn léttur.

Ágætur vinur minn er nokkuð sjóaður kylfingur, ben er einnig að byrja í blaki.

Hann er nýkominn í strangri golfferð, þar sem það voru 36 holur á dag,  karl minn.

Hann mætti á blakæfingu í kvöld og félögum hans brá allverulega í brún,  þegar fyrsta uppgjöfin í æfingunni var tekin.

Hann öskraði; "Fore" og skellti sér í gólfið.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Jón.

Kom til Seyðisfjarðar 2001 með fyrrum tengdaforeldrum mínum og sá margt skemmtilegt en auk þess þekki ég nú nokkra þarna,ss Arnar"Klemmara" Kristófer og Indriða ofl sem ég man ekki hvað heita,2 þeirra eru bræður en auðvitað væri gaman að koma aftur og hver veit nema ég láti verða af því einhverntímann í framtíðinni ég veit þá hver verður guide,ég þakka það boð.

Magnús Paul Korntop, 7.5.2008 kl. 20:09

2 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Já, ég sa náunga og bræðurnir eru Stebbi og Maggi.

Kristófer er mikill vinur minn og ég hitti hann bara á hverjum degi í vinnunni.

Já, þú verður sko með guide á staðnum. Það er klárt mál. 

Jón Halldór Guðmundsson, 8.5.2008 kl. 00:48

3 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég ætlaði að skrifa ég þekki þessa náunga alla og bræðurnir eru Syebbi og Maggi.

Kristófer er mikill vinur minn og ég hitti hann bara á hverjum degi í vinnunni.

Já, þú verður sko með guide á staðnum. Það er klárt mál.

Jón Halldór Guðmundsson, 8.5.2008 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Halldór Guðmundsson

Höfundur

Jón Halldór Guðmundsson
Jón Halldór Guðmundsson
Höfundur er áhugamaður um landsmál og lífið í kringum sig.

Spurt er

Hvaða Austfirðing muntu kjósa á stjórnlagaþing?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 134069

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

- Kvöldljóð

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband