Mannleg samskipti.

Svo uppker hver sem hann sáir.

Svona hljómar gamalt máltæki.

Ég er á þeirri skoðun að jákvæð samskipti séu líklegri til að leiða til góðs. Þetta kemur fram í ýmsum ritum um uppeldi og mörgum öðrum fræðum er varða samskipti fólks sem ég hefi séð. 

Það á að vera hægt að gagnrýna gerðir fólks án þess að kalla það illum nöfnum.

Þess vegna held ég að þeir sem blogga eigi að vanda orðfar sitt og muna að að sem ég sendi frá mér getur verið búmmerang sem kemur mér í koll á morgun.

munnstór

Góða helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Halldór Guðmundsson

Höfundur

Jón Halldór Guðmundsson
Jón Halldór Guðmundsson
Höfundur er áhugamaður um landsmál og lífið í kringum sig.

Spurt er

Hvaða Austfirðing muntu kjósa á stjórnlagaþing?
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 134262

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

- Kvöldljóð

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband