Lífsreynslusaga.

Í svona góðu og svona fallegu veðri er skrítið að hitta fólk á förnum vegi, sem er að velta sér upp úr ýmsu leiðinlegu eða neikvæðu.

Ég reyni ævinlega að leiða allt slíkt hjá mér, en stundum er þetta fólk, svo frumlegt og í aðra röndina sniðugt að maður fer ósjálfrátt að leggja við hlustir.

Nú nýverið hitti ég mann sem spurði mig af hverju Seyðisfjarðarkaupstaður kæmist upp með að kallast kaupstaður.

Hann spurði hvort ekki væri eitthvert lágmark íbúa til að rísa undir slíku nafni.

Ég sagði að þegar bærinn fékk þetta heiti var hann einn stærsti bærinn í landinu og fyrir 2 aldamótum síðan stóð til að Seyðisfjörður yrði höfuðstaður landsins.

Þessum manni þóttu þessi rök haldlítil og klén.  Íbúar væru langt undir hinu þúsund íbúa marki.

Ég gafst upp og kallaði eftir tilltögu um hvað ætti að gera.

Ekki stóð á tillögunni.

Hann sagði auðvitað á bærinn að heita SeyðisFjarðabyggð!

Skák og mát!.

Frábær tillaga, sem hér með er komið á framfæri.

Ætli Fjarðabyggðarmenn kæri     -   sig um þetta?  Errm

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Halldór Guðmundsson

Höfundur

Jón Halldór Guðmundsson
Jón Halldór Guðmundsson
Höfundur er áhugamaður um landsmál og lífið í kringum sig.

Spurt er

Hvaða Austfirðing muntu kjósa á stjórnlagaþing?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 134014

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

- Kvöldljóð

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband