Æi, Bubbi minn!

Nú er ég ekki á þínu bandi góði maður.

Sá sem er tilbúinn til að taka séns í von um gróða verður að vita að vera tilbúinn að "éta leðrið" og tapa, ef svo illa fer.  Þannig virkar kapítalisminn bara, er það ekki?  Reyndar er Bubbi ekki að væla, heldu kannski fremur að miðla reynslu sinni öðrum til varnaðar.

Þetta minnir mig einnig á gaurinn sem seldi kvótann sinn, en er nú að stunda mótmælaveiðar, því hann vill nú fá að veiða óáreittur eins og hver annar.  Þarna er ósamræmi í siðferði hans finnst mér.

En svona er nú með margt, það hefur margar hliðar.

 


mbl.is Allur sparnaðurinn fór
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Halldór Guðmundsson

Höfundur

Jón Halldór Guðmundsson
Jón Halldór Guðmundsson
Höfundur er áhugamaður um landsmál og lífið í kringum sig.

Spurt er

Hvaða Austfirðing muntu kjósa á stjórnlagaþing?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 133983

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

- Kvöldljóð

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband